Chi nhánh 1 :390 Lê trong tấn -Tp Hà nội, Hà Nội,

2000 năm lịch sử và rượu vang Ý nhập khẩu

Đăng bởi Bùi Ngọc Anh | 14/11/2017 | 0 bình luận
2000 năm lịch sử và rượu vang Ý nhập khẩu

Đất nước Ý xinh đẹp sở hữu bề dày hơn 2000 năm tuổi trong ngành sản xuất rượu vang. Con số này đủ để chúng ta phác thảo lên một trang sử ấn tượng với những hương vị đặc sắc. Đây là lý do rượu vang Ý nhập khẩu luôn là niềm mơ ước của cánh mày râu. Để tìm hiểu về kho rượu đồ sộ này, chúng ta cần rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết. Trong bài viết ngày hôm nay, ruoubianhapkhau.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc hai siêu phẩm lừng danh!

Thần thoại 125 Feudi Negroamaro del Salento

Nhà máy Feudi Salentini chính thức được khai sinh vào năm 1994 tại Leporano. Nơi đây được mệnh danh là một trong những khu vực đẹp nhất của bán đảo Salento nước Ý. Nó được bao phủ bởi những vườn nho, cây ô liu có tuổi đời lâu năm. Hệ thống nhà máy sản xuất rượu vang của Feudi Salentini kết hợp phương pháp truyền thống và hiện đại để cho ra đời những chai vang hảo hạng và trứ danh của Ý, trong đó phải kể đến cái tên 125 Feudi Negroamaro del Salento 2013.

ruou-vang-y-nhap-khau-125-negroamaro

Sản phẩm là chiết xuất của những trái nho Negroamaro. Giống nho này chịu hạn tốt, chính khí hậu ấm áp của Địa Trung Hải đã làm cho nó có được độ chín trọn vẹn nhất. Nho Negroamaro còn có đặc điểm là hơi chát. Tuy nhiên, qua bàn tay chế tạo bậc thầy, chai vang 125 Feudi Negroamaro sở hữu hương thơm phức tạp, bao gồm hương mận chín, mứt anh đào, quả ca cao, hoa đinh hương, tiêu đen và quế. Ngoài ra, người thưởng thức còn cảm nhận được vị cay và sự thanh ngọt của  vanilla. Với cấu trúc mượt mà, nồng độ cồn 12,5%, chai rượu mang đến những xúc cảm thanh lịch. Các quý cô có thể thử sức với chai vang Ý đẳng cấp này.

Sức mạnh PHONICO 2015 Primitivo Del Salento

Sản phẩm này là anh em cùng một nhà với 125 Feudi Negroamaro. Những trái nho Primitivo chính là linh hồn của chai rượu. Đặc điểm của loại nho này là sở hữu độ cồn và hàm lượng tannin khá cao. Để sản xuất PHONICO 2015, người ta thu hoạch nho một cách cẩn thận và có chọn lọc; sau đó chúng được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng. Không những thế, chúng sẽ trải qua 6 tháng tôi luyện trong chai trước khi ra mắt các tín đồ rượu vang Ý.

ruou-vang-y-nhap-khau-phonico-2015

Chai rượu này mang trên mình hương thơm đậm đà và dư vị sâu lắng của mận đen, nho đen, dâu rừng,… Về bảng thành tích, PHONICO đã giành được chứng nhận IGP – Cấp Độ Sáng Tạo danh giá trong bảng phân hạng Rượu Vang Ý.

PHONICO 2015  Primitivo có nồng độ cồn 14,5%. Như vậy, khi thưởng thức rượu, bạn sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ nhàng. Theo chia sẻ của các chuyên gia, để có được sự thăng hoa, các bạn nên kết hợp rượu với các món liên quan đến thịt gia cầm, thịt đỏ hoặc phô mai. Nhiệt độ phục vụ rơi vào khoảng từ 18 đến 20°C. Lưu ý, trước khi uống, bạn nên rót vang vào decanter để hương vị thêm sắc sảo.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau bổ sung kiến thức về rượu vang Ý nhập khẩu. Với tư cách là thiên đường rượu vang ngon tại Hà Nội, ruoubianhapkhau.vn hân hạnh mang đến những sản phẩm đẳng cấp nhất!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 120 ngõ Văn Hương, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 0982125251

Email: ruoubianhapkhau102@gmail.com

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Facebook Rượu bia nhập khẩu Zalo Rượu bia nhập khẩu 0943120583
popup

Số lượng:

Tổng tiền: