Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.
Tuy nhiên, nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc đổi hoặc trả sản phẩm, Rượu Bia Nhập Khẩu 88 sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và minh bạch.
Trang này sẽ cung cấp thông tin ngắn gọn và dễ hiểu nhất về quy định đổi trả hàng hóa, điều kiện áp dụng và cách thức liên hệ để được xử lý trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi hỗ trợ đổi hoặc trả sản phẩm trong các tình huống sau:
Giao sai mẫu mã, thông tin hoặc số lượng so với đơn hàng.
Sản phẩm bị nứt vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
Lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do sơ suất đóng gói.
Để yêu cầu đổi hoặc trả hàng, khách hàng cần đảm bảo:
Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, chưa mở nắp, không sử dụng.
Gửi hình ảnh xác minh tình trạng sản phẩm cho bộ phận CSKH của Rượu Bia Nhập Khẩu 88.
Thời gian thông báo không vượt quá thời hạn quy định (xem mục 4).
Đổi/trả được thực hiện tại cửa hàng đã mua hoặc qua phương thức giao hàng ban đầu.
Chúng tôi không tiếp nhận yêu cầu đổi/trả trong các trường hợp:
Bảo quản không đúng cách, khiến sản phẩm hỏng hóc, thay đổi chất lượng.
Bị tháo tem, bóc nhãn, chai bị nứt, trầy, bẩn do phía người dùng.
Quá thời hạn thông báo đổi/trả theo chính sách.
Không có bằng chứng xác minh rõ ràng về lỗi.
Quý khách cần kiểm tra kỹ sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng.
Nếu phát hiện lỗi, cần liên hệ trong vòng 24 giờ kể từ lúc giao nhận để được hỗ trợ.
Khi đã ký nhận hoàn tất, đơn hàng sẽ được xem là không còn điều kiện đổi trả.
Xác minh và xử lý trong 2–5 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm lỗi.
Giá trị sản phẩm đổi bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
Khách hàng tiến hành thanh toán phần chênh lệch (nếu có) cho sản phẩm mới.
Đơn hàng đổi sẽ được thực hiện theo hình thức giao dịch mới, sau khi xác nhận tình trạng hàng.