Trang web được giới hạn độ tuổi
Dung tích : 700ml
Nồng độ : 43%
Glengoyne is one of the only Scottish whiskies to be distilled from completely unpeated malt - the malt is allowed to dry naturally before fermentation and distillation begin, resulting in an elegant, medium-bodied style.
Glengoyne công bố sản phẩm mới sau 18 tháng phát triển
Glengoyne đã trình làng dòng sản phẩm mới đã giành giải thưởng chiến thắng đơn Malt Scotch Whisky của Hiệp hội thuế miễn phí trong triển lãm Thế giới tại Liên hoan phim Cannes.
Nhà máy chưng cất, có trụ sở tại Dumgoyne, vẫn còn hoạt động chậm hơn so với các nhà máy chưng cất khác ở Scotland. Sau 18 tháng new glengoyne đã có thẻ tạo ra các dòng sản phẩm mới với sự tư vấn thiết kế hàng đầu Vương quốc Anh, good creative
Dựa trên phương pháp tiếp cận tỉ mỉ Glengoyne trong một thời gian ngắn ngủi đã củng cố vị trí của nó trong các loại sang trọng crafted. Gần 10 năm kể từ khi Ian Macleod Distillers mua lại thương hiệu, Glengoyne đã tăng số lượng bán hàng 250% trong bối cảnh tăng doanh số bán hàng toàn cầu của dòng Scotch Whisky, và xu hướng đối với các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực này.
Nhóm thiết kế đã được yêu cầu xây dựng dựa trên sự thành công của Glengoyne bằng cách vẽ trên các thế mạnh của thương hiệu –
Trước hết, họ tạo sự liên kết rõ ràng giữa nghề và hương vị. Họ cũng được thiết kế lại tất cả các nhãn chai và thùng carton hàng trong phạm vi cốt lõi, phải xuống để vẽ lại thương hiệu bằng tay.Điều này một mình mất tháng sàng lọc, trước khi hai con ngỗng cuối cùng đã sẵn sàng để tô điểm cho bao bì. (Glen có nghĩa là ‘Glengoyne ngỗng hoang’ trong Gaelic ban đầu).
Các thương hiệu hồi sinh dựa trên ba giá trị, mỗi cách khai thác vào một sự thật về rượu whisky. Giá trị thứ nhất là: “chăm sóc thiên nhiên”, dựa trên các yếu tố thủ công như lúa mạch khô bằng đường hàng không, và gỗ sồi chờ đợi sáu năm trước khi nó đã sẵn sàng để làm cho nhà của mình trong kho Glengoyne.
Giá trị thứ hai của Glengoyne là “tinh thần lâu dài”; kỹ năng được truyền từ bàn tay dày dạn kinh nghiệm. Robbie Hughes là quản lý nhà máy chưng cất hiện nay, nhằm mục đích tạo ra một dòngwhisky mới mà có thể nhận ra được bởi George Connell, là người đàn ông đầu tiên tổ chức công việc.
“Tiên phong độc lập” là giá trị thứ ba nhấn mạnh lịch sử của Glengoyne các xu hướng thiết lập, quyền sở hữu độc lập và sức mạnh trong niềm tin.
Bao bì mới có tính năng tương phản sắc nét, loại đậm và nhấn mạnh trên thể hiển sự đặc trưng riêng của dòng whisky này. Đó là sự tập hợp tất cả các nguyên tắc và truyền thống được gọi là “The Way Glengoyne”(Con Đường tạo ra glengoyne)
Andy Lane, Glengoyne Giám đốc phụ trách bán lẻ cho biết:”Việc Đóng gói Glengoyne thể hiện cách tiếp cận tiên phong của chúng tôi trong thị trường quan trọng này – chúng tôi luôn tìm kiếm cách để cải thiện cung cấp của chúng tôi.”
“Hiệp hội Tax Free thế giới là cơ hội của chúng tôi để bày tỏ với khách hàng quan trọng về chất lượng của sản phẩm, và cách chúng tôi củng cố vị trí trong lĩnh vực bảo hiểm.
“Bây giờ chúng tôi có một loạt giải thưởng chiến thắng bao gồm: độc quyền du lịch bán lẻ, Dòng Burnfoot và Gold 15 tuổi ,dòng Distiller với 10 tuổi, Dòng Cask với 21 tuổi. “17 năm mang biểu tượng cũ nay được nâng cấp lên một đẳng cấp thế giới mới là 18 năm tuổi, được ủ từ những thùng gỗ tốt nhất trong kho của chúng tôi.
“Vào thời điểm khi ngành công nghiệp ép mỗi lít cuối cùng trong số các nhà máy chưng cất của họ nhưng chúng tôi giữ đúng với nghề của chúng tôi là chưng cất chậm hơn so với các nhà máy chưng cất khác ở Scotland. Điều này cho thấy giá trị thực sự của glengoyne là sự chờ đợi. ”
Việc tung ra 1 loạt sản phẩm Glengoyne mới sẽ được hỗ trợ bởi một trang web mới, hướng dẫn thương hiệu và một chiến dịch quảng cáo mới.
Các sản phẩm glengoyne mới sẽ có mặt trong cửa hàng từ tháng tư / tháng năm 2013.
Đừng vội va nhé ! Hãy Thưởng thức glengoyne 1 cách chậm rãi.
Trang web được giới hạn độ tuổi