Trang web được giới hạn độ tuổi
Thương hiệu | Remy Martin |
Dung tích | 700ml |
Nồng độ | 40% |
Phân loại | Cognac |
Xuất xứ | Pháp |
RÉMY MARTIN 1738 LIMITED EDITON 2023
Rémy Martin 1738 Limited Editon 2023 là 1 phiên bản kỉ niệm đặc biệt. Phiên bản này được trình làng năm 1738. Đây là thời điểm mà vua Louis ban cho nhà bác nhất Remy đặc ân được mở rộng vườn nho của mình. Chính vì vậy, phiên bản Rémy Martin 1738 Limited Editon 2023 chính là chai rượu dành để tôn vinh vinh hạnh này.
THƯỞNG THỨC RÉMY MARTIN 1738 ACCORD ROYAL NEAT, TRÊN MỘT LẦN HOẶC HỖN HỢP THÀNH MỘT COCKTAIL
Sự pha trộn độc đáo này của Rémy Martin 1738 Accord Royal nhằm tưởng nhớ phần thưởng về sự hoàn hảo mà Vua Louis XV của Pháp tặng thưởng cho Rémy Martin vào năm 1738.
Một sự pha trộn của eaux-de-vie màu sồi độc đáo, đặc biệt mịn. Nướng săng dài và đặc trưng mềm có tới độ mịn đặc biệt và các nốt hương tinh tế của bánh mì nướng, vani, bánh mì brioche 1738 Accord Royal.
1738 Accord Royal với thể được thưởng thức gọn gàng, trên đá hoặc trong một ly cocktail.
CỔ ĐIỂN
Rémy Martin 1738 Accord Royal đặc trưng được khuyên sử dụng trong các dòng cocktail cổ điển như Sidecar, trong 1 Collins, hoặc trong những cái cocktail đặc trưng được pha chế bởi những người pha chế hào kiệt nhất. 1738 Accord Royal pha trộn tuyệt vời có hương cam quýt.
Ngày nay, Rémy Martin là thương hiệu cognac đứng vật dụng 3 thế giới về lượng tiêu thụ, chỉ đứng sau Martell với 2 triệu áo quan và Hennessy, khoảng 6 triệu thùng.
Rémy Martin là 1 trong những loại cognac hảo hạng nhất thế giới, được cung cấp sở hữu chất lượng tốt nhất tại 1 trong những nhà máy cognac lớn nhất nước Pháp.
Rémy Martin, người sáng lập của nhãn hiệu sinh năm 1695 sắp Rouillac, và ông là 1 người Pháp chính gốc. Sở dĩ vì sao chúng tôi lại đề cập tới vấn đề này, bởi rượu Cognac được lấy theo tên của thị trấn, nơi nho được thu hoạch để chưng đựng eaux-de-vie chuyên dụng cho việc phối trộn Cognac. Nói như vậy rượu Cognac chính là rượu của nước Pháp và có trong mình văn hóa Pháp, buộc phải không? Nhưng người sáng lập của hai trong số bốn tứ đại gia ngành Cognac, cũng là những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Rémy Martin là Hennessy và Martell, thì 1 là người Ireland, ông Richard Hennessy, còn một là người Anh, ông Jean Martell.
Quay trở lại có năm 1724, Rémy Martin quyết định từ bỏ công tác trồng nho, kinh doanh rượu chát để chuyển sang phân phối và marketing rượu Cognac. Vào thời khắc đó, với lẽ ông cũng không nghĩ rằng doanh nghiệp với tên chính mình sẽ vươn lên là thành công rực tinh ma 200 năm sau lúc ông qua đời. Năm 1773, cháu trai của ông, cũng tên là Rémy Martin đã nối tiếp hoạt động phân phối của gia đình. Họ gặt hái được nhiều thành công lớn, cho dù vào thời điểm đấy vẫn không thể so sánh có đối thủ trực tiếp, là Martell.
Thành công ấy tiếp tục tiếp diễn qua hai cuộc đấu tranh thế giới, và người chống chèo con thuyền Rémy Martin lúc đấy là hai huyền thoại của họ André Renaud và André Hériard-Dubreuil. Truyền thống của nhà Rémy Martin vẫn được tiếp tục đến ngày nay, dưới thời Baptiste Loiseau.
Khác sở hữu gã khổng lồ Martell, Rémy Martin chỉ có cho mình vài trăm héc ta vườn nho riêng, do vậy họ bắt buộc dựa vào Allience Fine Champagne, 1 hợp tác xã với hơn 900 người trồng nho để sản xuất eaux-de-vie. Liên minh này được thành lập từ năm 1965, ngay từ khi André Hériard Dubreuil lên nắm quyền điều hành.
Hiện nay, Rémy Martin đang thuộc tập đoàn Rémy Cointreau Group, nhưng hai gia đình lớn là Rémy Martin và André Renaud vẫn nắm giữ số đông cổ phần của công ty. Sự dị biệt to nhất của Rémy Martin, ấy là họ kiên quyết chỉ bán rượu Champagne Cognac hảo hạng từ đất màu của vùng Petite và Grande Champagne ở trọng tâm thị trấn. Đối sở hữu những người tạo ra Cognac Rémy Martin, nó là niềm kiêu hãnh về nhãn hiệu và đồng thời cũng là sự kết tinh của nỗi ám ảnh về chất lượng, vốn đã tồn tại từ siêu lâu trong mỗi thành viên của Rémy Martin.
Văn hóa thưởng thức luôn là vấn đề cực kỳ nan giải, đặc trưng là có các nhãn hàng coi trọng giá trị của truyền thống và chất lượng như Rémy Martin. Và họ cũng luôn đề cao việc quảng bá và nhiều để hầu hết mọi người đều hiểu và thấm nhuần thiết bị văn hóa đó, không đơn giản chỉ giới hạn ở uống rượu. Với Rémy Martin, thì câu chuyện phía sau, nét văn hóa cổ điển thậm chí còn giá trị và trọng thể hơn chính chai rượu gấp rộng rãi lần.
Đáng quan tâm hơn mọi là việc Rémy Martin tiếp tục nằm trong quyền với của gia đình, trong một rừng nhãn hiệu lớn liên tiếp bị thôn tính bởi những tập đoàn. Thực tế thì cho đến nay, ngay cả khi Rémy Cointreau Group được thành lập, thì chúng vẫn nằm trong tay các gia đình giàu truyền thống từ ngày đầu – điều cực kỳ hi hữu gặp trong thế giới rượu mạnh (Nếu như bạn đam mê whisky, thì chắc hẳn bạn cũng biết đến Glenfiddich hay Glenfarclas, một trong số hiếm hoi những nhà máy bác bỏ cất có chất lượng vẫn còn thuộc với gia đình). Trên thực tế, Rémy Martin khiến được điều này là “do một gia đình rất tối ưu làm cho chủ”. Họ mang trong mình niềm tự hào, phong bí quyết nhiều năm kinh nghiệm và vô cùng gần gũi, liên kết chặt chẽ sở hữu những người trồng nho trong vùng.
Rémy Martin không phải là ngoại lệ sở hữu sự sụt giảm nhiều của các chiếc rượu xa xỉ sau chiến dịch chống tham nhũng của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình được đưa ra vào năm 2012. Nhưng so có phylloxera, cái dịch hại đã tàn phá những vườn nho của Cognac vào cuối thế kỷ 19 và hai cuộc Thế chiến, đó cũng chỉ là 1 bước lùi ngắn để tiến xa hơn, và thực tiễn đã chứng minh, khi năm 2020, Rémy Martin cùng những hãng Cognac khác đã phá kỷ lục về doanh thu của toàn bộ thời đại.
Trang web được giới hạn độ tuổi